Phào chân tường gỗ công nghiệp

Phào chân tường gỗ công nghiệp Một nửa số người trưởng thành ở Mỹ hiện có kết nối di động với web thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, đáng kể hơn một năm trước và điều này có ý nghĩa quan trọng đối với cách tin tức được tiêu thụ và trả tiền, theo một cuộc khảo sát mới sử dụng trên các thiết bị di động do Dự án xuất sắc trong Báo chí của Trung tâm nghiên cứu Pew phối hợp với Nhóm kinh tế học.Tại trung tâm của sự tăng trưởng gần đây trong điện thoại di động là sự ôm hôn nhanh chóng của người Mỹ của máy tính bảng. Gần một phần tư người Mỹ ở Hoa Kỳ, 22%, hiện sở hữu một thiết bị máy tính bảng gấp đôi con số so với một năm trước đó. 3% người lớn khác thường xuyên sử dụng máy tính bảng thuộc sở hữu của người khác trong nhà của họ. Và gần một phần tư những người không có máy tính bảng, 23%, dự định sẽ có một máy tính bảng trong sáu tháng tới. Thậm chí nhiều người Mỹ hơn (44%) có điện thoại thông minh, theo khảo sát, tăng từ 31% vào tháng 5 năm 2011.
Tin tức vẫn là một phần quan trọng trong những gì mọi người làm trên thiết bị di động của họ. 64% chủ sở hữu máy tính bảng và 62% chủ sở hữu điện thoại thông minh cho biết họ sử dụng thiết bị cho tin tức ít nhất hàng tuần, tin tức thống kê với các hoạt động phổ biến khác như email và chơi trò chơi trên máy tính bảng và chỉ email trên điện thoại thông minh (không bao gồm nói chuyện trên điện thoại) . Điều này có nghĩa là một phần ba số người trưởng thành ở Hoa Kỳ bây giờ nhận được tin tức trên thiết bị di động ít nhất một lần một tuần.

Người dùng di động, hơn nữa, không chỉ kiểm tra các tiêu đề trên thiết bị của họ, mặc dù gần như tất cả đều sử dụng các thiết bị cho các bản cập nhật mới nhất. Nhiều người cũng đang đọc những câu chuyện tin tức dài hơn – 73% người lớn sử dụng tin tức trên máy tính bảng của họ đọc các bài viết chuyên sâu ít nhất là đôi khi, bao gồm cả 19% người làm như vậy hàng ngày. Hoàn toàn 61% người tiêu dùng tin tức điện thoại thông minh ít nhất đôi khi đọc những câu chuyện dài hơn, 11% thường xuyên.  Nhà sản xuất đồ nội thất cao cấp Theodore Alexander đã thông báo việc bổ nhiệm giám đốc điều hành truyền thông John Clapham vào vị trí mới được tạo ra của Giám đốc điều hành trải nghiệm khách hàng. 
Clapham sẽ được đặt tại phòng trưng bày nhà máy mới rộng 10.000 foot vuông của công ty nằm bên ngoài thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ông sẽ có trách nhiệm trực tiếp cho đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tình của công ty và báo cáo với David Parker, Phó Chủ tịch bán hàng quốc tế và Ed Carey, Chủ tịch hoạt động của công ty Việt Nam. Clapham sẽ có trách nhiệm giới thiệu sự đa dạng, chất lượng và di sản của đồ nội thất Theodore Alexander, ánh sáng và bọc tại cơ sở mới. Ông cũng sẽ thực hiện các nhiệm vụ bán hàng và đào tạo tại các lãnh thổ chủ chốt của công ty ở Đông Nam Á.

Xem thêm báo giá: phào chỉ trần nhà

“Cuộc hẹn của John là một phần không thể thiếu trong sáng kiến ​​tăng trưởng chiến lược của chúng tôi,” CEO Harvey Dondero của Theodore Alexander nói. “Chúng tôi đã phát triển một phòng trưng bày đẳng cấp thế giới và chào đón các khách hàng độc quyền của chúng tôi để trải nghiệm các chi tiết tinh xảo, thiết kế và siêng năng mà chúng tôi sử dụng trong các sản phẩm nổi tiếng của chúng tôi.”

Một người mới đến ngành công nghiệp đồ nội thất, John Clapham mang đến hai mươi năm quan hệ công chúng và kinh nghiệm bán hàng cho công ty. Gần đây nhất, ông là giám đốc điều hành cho nhà phân phối nội dung truyền hình McCartney Communications. Một cựu nhà báo đã báo cáo rộng rãi từ châu Á trong nhiều năm, Clapham nhìn thấy một tương lai tươi sáng tại Theodore Alexander. “Tôi rất ấn tượng bởi tầm nhìn và sự tự tin của họ. Công ty đang chủ động theo đuổi các cơ hội cho sự tăng trưởng liên tục và sự tham gia của khách hàng đẳng cấp thế giới khi nhiều người khác đang cố gắng thiết lập lại nền tảng kinh tế của họ, ”ông nói. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY
%d bloggers like this: