Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Báo giá thiết kế nội thất chung cư nhiều người trong kinh doanh tư nhân tự hỏi nếu họ đang làm điều đúng. Thường thì họ không muốn xuất hiện như là ‘quá xa của nó’. Tại sao? Áp lực ngang hàng. Đó là lý do tại sao họ phát minh ra tư vấn. Họ trấn an. Họ hướng dẫn. Họ lý ​​do. Tuy nhiên, sự khác biệt trong niềm tin và làm là khác nhau rõ rệt. Chẳng hạn, 70% các công ty tư nhân hiện đang thực hiện một số hình thức tiếp cận khách hàng thông qua các con đường kỹ thuật số (ví dụ như email và trang web công ty), với 67% tận dụng phương tiện truyền thông xã hội và thiết bị di động theo nghiên cứu của Pricewaterhouse Coopers. Các công ty này đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số chủ yếu để tham gia vào tiếp thị được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến các khách hàng cá nhân và để thu hút khách hàng làm đại sứ thương hiệu.

Nghiên cứu gần đây của IBM cho thấy rằng các CEO tin rằng truyền thông xã hội nói riêng sẽ có tương lai tươi sáng trong sự tham gia của khách hàng: mặc dù chỉ có 16% trong số hơn 1.700 CEO được khảo sát trên toàn cầu hiện đang thu hút khách hàng thông qua truyền thông xã hội, 57% dự đoán sẽ làm như vậy vài năm, một tỷ lệ đặt kênh chỉ đứng sau các phương thức tương tác trực tiếp (67%) và trước các trang web (55%) và trung tâm cuộc gọi (31%).

Xem thêm báo giá: phào nhựa pu

Trong khi đó, theo PwC, các công ty tư nhân phát triển nhanh hơn nắm lấy các công cụ kỹ thuật số để thu hút và tìm hiểu về khách hàng dự án tăng trưởng doanh thu 11,3% trong 4 quý tới, so với mức tăng trưởng doanh thu 6,3% của các công ty tư nhân không sử dụng công cụ kỹ thuật số cho khách hàng hôn ước. Tương tự, các công ty tư nhân sử dụng phương tiện kỹ thuật số để tham gia và nghiên cứu với những gì họ mô tả ở mức độ vừa phải hoặc lớn hơn trong doanh thu hàng năm (244 triệu đô la) so với các công ty kỹ thuật số sử dụng phương tiện kỹ thuật số ở mức độ nhỏ hơn (191 triệu đô la).

Các công ty tư nhân ủng hộ việc tiếp thị mục tiêu. Như PwC tìm thấy trong việc biên soạn báo cáo “Private Company Trendsetter Barometer”, nhắm mục tiêu tiếp thị (ví dụ: thông qua quảng cáo qua email, tin nhắn văn bản, quảng cáo bật lên) dẫn đầu trong số các phương pháp kỹ thuật số mà các công ty tư nhân tham gia và nghiên cứu khách hàng sử dụng 65% người trả lời khảo sát đang sử dụng các kênh kỹ thuật số để tham gia và nghiên cứu. Khoảng một nửa số công ty tư nhân sử dụng kênh kỹ thuật số để tham gia vào khách hàng khuyến khích khách hàng đóng vai trò là đại sứ thương hiệu, ví dụ bằng cách đăng các lời chứng thực trực tuyến truyền bá thông tin qua phương tiện truyền thông xã hội. 48% các công ty này cũng sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để thu hút sự hiểu biết của khách hàng về phát triển sản phẩm, bao gồm cả sự đổi mới.

Các công ty tư nhân sử dụng kênh kỹ thuật số để tương tác với khách hàng lạc quan về lợi ích, với 76% báo cáo rằng phương tiện kỹ thuật số giúp doanh nghiệp của họ thực hiện tốt hơn việc tiếp thị sản phẩm / dịch vụ cho khách hàng và 72% báo cáo những phương tiện đó giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và sự hài lòng tổng thể. 

Nghiên cứu khách hàng ghế sofa cổ điển cũ vẫn còn hiếm. Mặc dù vậy, chưa đến một nửa số công ty “trendetter” mà PwC xác định sử dụng các công cụ kỹ thuật số để nghiên cứu khách hàng. Chỉ 43% sử dụng các công cụ như vậy để thu thập thông tin về hành vi và sở thích của khách hàng, và 40% sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để có được thông tin nhân khẩu học. Mặc dù tỷ lệ phần trăm thấp hơn, ba phần tư các công ty sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong nỗ lực tập trung vào khách hàng báo cáo rằng nó giúp họ có được thông tin tốt hơn và hữu ích hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY
%d bloggers like this: