Những ưu điểm phào chỉ nhựa đối với khi hậu Việt Nam

Những ưu điểm phào chỉ nhựa đối với khi hậu Việt Nam Người tiêu dùng đồ nội thất ngày nay không còn muốn duyệt qua một danh mục dày hoặc ghé thăm nhiều phòng trưng bày đồ đạc trong nhà. Họ đang nghiên cứu trực tuyến nhiều hơn và do đó, mong đợi nhiều trợ lý cá nhân ảo sẽ giúp hướng dẫn họ trong suốt hành trình mua hàng của họ. Hiểu được hành vi mua sắm cá nhân của khách hàng có thể tạo ra hoặc phá vỡ một công ty trong bất kỳ ngành bán lẻ nào, nhưng không gì khác hơn là một nhà bán lẻ đồ gia dụng. Những gì họ bán là cá nhân – đó là nệm bạn ngủ, ghế sofa bạn ngồi hoặc bàn ăn bạn ngồi xung quanh để ăn một bữa ăn gia đình.

Những loại đồ nội thất bạn mua phào chỉ ps cho ngôi nhà của bạn là một lựa chọn cá nhân, nhưng những gì cá nhân cũng là mong muốn của người tiêu dùng để quá trình mua sắm được nhanh chóng, dễ dàng và vui vẻ. Phương pháp cũ đã cố gắng và thực sự chỉ đơn giản là cố gắng đưa khách hàng vào cửa hàng để thỏa thuận tốt nhất chỉ không cắt giảm nữa, bởi vì người mua đồ nội thất tránh chuyến thăm showroom đáng sợ cho đến khi họ nghiên cứu trực tuyến và tìm thấy chính xác những gì họ muốn mua Tại sao các nhà bán lẻ đồ nội thất gia đình cần AI

Kết hợp lại cho các nhà bán lẻ đồ nội thất gia đình cơ hội sử dụng trang web của họ – hoặc phòng trưng bày trực tuyến của họ – để tìm hiểu khách hàng và bắt đầu xây dựng mối quan hệ. Phần mềm điều khiển AI thông minh theo dõi cookie internet của người mua hàng và ghi nhớ họ là ai, trước đây họ đã mua gì và đưa ra đề xuất về các mặt hàng liên quan có thể khiến họ quan tâm. Chuyên gia tiếp thị đồ nội thất Bill Napier cho biết, AI và các công nghệ tương tác khác cũng làm cho việc tìm kiếm các công cụ trực tuyến trở nên trực quan hơn, đặc biệt là khi các trang web hiển thị các sản phẩm theo và phục vụ tất cả các mặt hàng tương tự được bán bởi một nhà bán lẻ đồ nội thất gia đình.

Nap Amazon và các nhà bán lẻ trực tuyến khác giúp bạn thực sự lá dát vàng mua ở đâu dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm và mua đồ nhanh chóng, cho Nội thất Ashley. Đây là trải nghiệm trực tuyến tại showroom, nhưng đó cũng là trải nghiệm trực tuyến trong phòng trưng bày.Hãy suy nghĩ về cách người tiêu dùng mua các mặt hàng từ những nơi như Amazon hoặc Wayfair. Họ tìm kiếm một chiếc ghế sofa da màu đỏ và trang web nhanh chóng phục vụ tất cả các ghế sofa da màu đỏ, cũng như ghế sofa có vải và kiểu dáng tương tự. Napier nghĩ rằng cách tiếp cận tương tự có thể hoạt động trên trang web của một nhà bán lẻ đồ gia dụng, kết hợp với một ki-ốt thân thiện với khách hàng trong phòng trưng bày vật lý hiển thị mọi thứ được cung cấp bởi nhà bán lẻ. AI tự động điền vào trang web hoặc ki-ốt với cánh tay sofa, chân ghế sofa, vải và màu sắc chính xác, vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY
%d bloggers like this: